Posted by : Vuong van Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Nhận định West Ham United vs Newcastle United 22h00 ngày 02/11. Đội khách đang được đánh cao hơn rất nhiều so với đối thủ, khi họ đang là ứng cử viên vô địch của giải đấu.
West Ham United đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi đã liên tiếp 5 trận đấu gần đây họ không biết đến mùi chiến thắng khi chỉ toàn hòa và thua, cụ thể đội bóng này đã bị một đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất là Oxford United hủy diệt với tỷ số 0-4 trong trận đấu thuộc cup liên đoàn và bị loại ở đấu trường này.

Hiện tại, thây trò HLV Manuel Pellegrini đang thể hiện phong độ khá nghèo nàn với 3 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua, đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh. Nếu không cải thiện được thì đội chủ sân Olympic Stadium sẽ tiếp tục rơi tự do trên bảng tổng sắp trong thời gian tới.

Còn Newcastle United đang tỏ ra rất đáng sợ khi đối đầu với những ông lớn, bằng chứng là họ từng đánh bại cả Tottenham Hotspur và Manchester United ở mùa giải năm nay và mặc dù không thể có điểm trong chuyến làm khách trước Chelsea cách đây một vòng đấu nhưng họ đã có thế trận khá tốt trước đối thủ này và chỉ chịu thua với tỷ số 0-1 với bàn thắng ở phút 73 của Marco Alonso. 




Theo du doan bong da mới chỉ cố được 9 điểm sau 10 vòng đấu, tuy nhiên ở các lượt trận khác chỉ từ hòa đến thua khiến cho họ mất dần sự tự tin. Cùng với đó là 1điểm cách biệt với nhóm xuống hạng, Newcastle phải cố gắng hết sức để được ở lại Premier League.

Mức ty le keo chấp 1/2 trái mà đội bóng thành Luân Đôn nhận được cũng là 1 trong những mức kèo chấp cao nhất khi đối đầu với Newcastle United và đây được xem là cơ sở tốt để người chơi đặt niềm tin vào chủ nhà.

Đội hình dự kiến
West Ham United: Roberto Jimenez Gago, Ryan Fredericks, Issa Diop, Angelo Obinze Ogbonna, Fuka Arthur Masuaku, Declan Rice, Pablo Fornals, Mark Noble, Manuel Lanzini, Felipe Anderson Pereira Gomes, Sebastien Haller

Newcastle United: Martin Dubravka, DeAndre Yedlin, Fabian Schar, Jamaal Lascelles, Ciaran Clark, Jetro Willems, Miguel Angel Almiron Rejala, Matthew Longstaff, Sean Longstaff, Allan Saint-Maximin, Joelinton Cassio Apolinario de Lira

Dự đoán tỷ số: 1 - 0

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © BÁO THỂ THAO - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -