Posted by : Vuong van Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Sự trở lại của Gianluca Mancini sẽ khiến HLV Paulo Fonseca gặp khó khăn trong việc lựa chọn người đá cặp với Federico Fazio.
Trung vệ 30 tuổi cập bến Olimpico theo dạng cho mượn từ Manchester United trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, anh đã gặp chấn thương trong 1 buổi tập đã khiến anh vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên.

Kết quả bóng đá ý ở vòng 5, AS Roma tiếp đón Atalanta trên sân nhà Olimpico. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Giallorossi lại phải chịu thất bại với tỉ số 0-2 và chuỗi trận bất bại tính trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa đã dừng lại ở con số 5.

AS Roma sẽ chạm trán với Lecce. Vị chiến lược gia 46 tuổi đang cảm thấy đau đầu khi lựa chọn người đá cặp với Federico Fazio ở vị trí trung vệ bởi Gianluca Mancini đã có thể thi đấu trở lại còn Juan Jesus và Chris Smalling cũng rất nỗ lực.




Ở cuộc đối đầu với Atalanta, Gianluca Mancini bị treo giò nên HLV Paulo Fonseca quyết định điền tên Smalling vào đội hình xuất phát và anh đã có màn ra mắt không như ý muốn với vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng bóng đá ý.

“Tôi sẽ thực hiện một số sự thay đổi. Đây là 1 giai đoạn đầy khó khăn với nhiều trận đấu và rất ít thời gian để phục hồi thể lực. Vậy nên, nhiều cầu thủ đang cảm thấy mệt mỏi hơn những người khác. Tôi sẽ phải đưa ra sự lựa chọn của mình. Về Smalling, chúng ta sẽ thấy. Chỉ có Fazio là chắc chắn sẽ có mặt.”

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © BÁO THỂ THAO - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -