Posted by : Vuong van Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Hậu vệ của nhà ĐKVĐ nước Đức cho biết Bayern đang rất tập trung cho trận đấu quan trọng sắp tới với đội đầu bảng Leipzig.
Trước trận đấu này, hậu vệ Joshua Kimmich đã có những chia sẻ và khẳng định Bayern Munich hiện tại không nghĩ về Dortmund mà thay vào đó, mục tiêu quan trọng hơn là chấm dứt khởi đầu hoàn hảo của Leipzig ở mùa giải năm nay.

Sau trận hòa đáng tiếc trước Hertha Berlin ở vòng 1 kết quả bóng đá đức, Bayernđã trở lại đúng vị thế của nhà ĐKVĐ với 2 trận thắng giòn giã trước Schalke và Mainz. Ở vòng đấu tiếp theo, "Hùm xám" phải đụng độ đối thủ rất nặng ký trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay là Leipzig.

Chúng tôi có thể chắc chắn về điều đó ở trận đấu tiếp theo, đây là thời điểm thích hợp để đối đầu với Leipzig - họ đang có tinh thần tốt và chúng tôi có thể nhận ra sức mạnh của mình đang nằm ở đâu. Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm nhưng vẫn còn đủ số trận để làm lại. Nếu chúng tôi có điểm, chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch một lần nữa. Chúng tôi phải nổ lực vì điều đó. 




"Thất bại của Dortmund chưa phải là chủ đề để tranh luận", Kimmich chia sẻ với các phóng viên, "Bây giờ chúng tôi đang ở thứ 3, chúng tôi phải chăm sóc bản thân và còn nhiều việc phải làm.

Chúng tôi đã thi đấu 3 trận, bây giờ là khoảng thời gian nghỉ quốc tế và sau đó tất cả chúng tôi đều hướng đến trận đấu với Leipzig và Champions League."

Bạn có thể quan tâm:  Bảng xếp hạng bóng đá ý

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © BÁO THỂ THAO - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -