Posted by : Vuong van Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019


Cristiano Ronaldo được cho tức tốc cắt ngắn kì nghỉ ở Hy Lạp để bay về Turin cùng thầy mới “bàn việc lớn”.


Theo thống kê từ bóng đá số và HLV Sarri hết lời ca ngợi Juventus: “Juventus là CLB lớn nhất Italia. Đây là một chương đỉnh cao trong sự nghiệp lâu dài, và tương đối nhiều khó khăn của tôi. Chưa bao giờ có một đội bóng quyết tâm ký hợp đồng với tôi như vậy. Điều này thuyết phục tôi ngay lập tức”.

Juventus dành sự ưu ái lớn cho HLV Sarri khi buổi họp báo được tổ chức đặc biệt trong căn phòng danh dự Giovanni e Umberto Agnelli, sân Allianz Stadium. Không nhiều người có vinh danh này, và trường hợp gần nhất là Cristiano Ronaldo trong dịp ra mắt CLB mùa hè năm ngoái.

Ketquabongda sau trận chung kết Nations League 2018/19 giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan, Ronaldo đã tranh thủ thuyết phục De Ligt chuyển sang đầu quân cho Juventus. Trước đó, Ronaldo được cho đã liên hệ mời chào đồng đội cũ ở Real Madrid là Marcelo và cả James Rodriguez chuyển sang Turin thi đấu.



Theo The Sun, Ronaldo cùng gia đình hôm nay 20/6 đã cắt ngắn kì nghỉ hè để trở về Turin. Tờ CalcioMercato hài hước cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha muốn nhanh chóng giúp HLV Sarri và Juventus mua sắm ở kì chuyển nhượng hè 2019 được suôn sẻ.

Thực tế, Ronaldo có tầm ảnh hưởng lớn ở Juventus và việc anh có những bàn tính với tân HLV Sarri cũng không hề bất ngờ. “Bà đầm già” vẫn đang cố gắng nâng cấp đội hình, mục tiêu đáng chú ý có việc chiêu dụ Pogba trở lại. Tuyến giữa của nhà ĐKVĐ Serie A bất ổn nhất mùa trước.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © BÁO THỂ THAO - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -